Ads 468x60px

Wednesday, September 19, 2012

Iphone Factory Unlocking Tested 100%

Para sa lahat na mga friends ko at sa nakilala na sa akin magandang araw po sa ating lahat.

Simula ngayun may factory unlocking na po tayu sa iphone,
Ano ba ang factory unlock ,meaning nyan permanent unlock na ang iphone nyo kahit saan pang sulok sa mundo nyo ito dadalhin jejeje.

Paano mag pa unlock?
Una sa lahat i tx nyo lang ang imei at model number sa akin para mas madali akong maka pag rply sa inyo upang ma verify muna natin kung saaan naka lock at kung hindi ba blocklisted ang imei nyo.

Ano ba ang blocklisted na imei?
Ang blocklisted ay pina block yan sa may-ari dahilan sa pagka wala ng kanilang iphone or ninakaw kaya mag ingat sa pag bili ng mga secondand na iphone.

Paano maka iwas sa pag bili ng mga blocklisted na iphone?

Para sa wala pang alam dapat i tx ninyo sa akin ang imei number at model number bago nyo bilhin upang ma e chek ko muna pag blocklisted ba or hindi.

Ano ba ang prosiso sa factory unlocking?
Para sa mag pa unlock hindi na po kailangan na pupunta kayu sa shop ko kasi via online lang po ang pag unlock ng iphone nyo at kung gustuhin nyo man pwd din kayung pumunta ibigay ko sa ibaba ang location ko.
Una send nyo muna ang imei nyo sa akin pati model number then bigyan ko kayu ng price kung magkano hindi pariho ang price kung saan naka lock.
Pag nagka sundo na tayu upang ma process ang iphone nyo dapat bayad po muna tayu.

Paano ba malalaman na unlock na ang iphone nyo?
Pag nag tx na ako sa inyo na unlock na ang inyung iphone ang gawin nyo lang ay lagyan nyo ng sim kahit ano then e konek nyo sa itunes then activate nyo lang pagkatapos nyan pwd nyo ng lagyan kahit anong sim at kahit saang bansa nyo na yan dalhin.
Siguraduhin na latest version ang itunes na ginagamit nyo.

Paano maka siguro na hindi kayu maluko?
Sa hindi pa naka kilala sa aking pangalan pwd nyo po akong e add sa official fb ng shop ko nicholecellshop@yahoo.com name yan ng anak ko at pwd din nyo pong ma search ang username ko sa google daming forum yan sinalihan ko kaya sa may pag dududa sa akin make a research muna pero we are not scammer ha 100% trusted seller po tayu.
You can also find my other product here


Terms & condition
Para sa mga costumer na hindi na unlock ang kanilang iphone welling po tayung mag refund ng payment nyo pero make it sure na hindi kayo nag sisinungaling sa akin kasi ma check ko yan via online pag na unlock naba or wala pa kaya be honest po.



Payment Option
  • Smartmoney
  • G-cash
  • Paypal
  • Palawan
  • Cebuana
  • Western Union
  • ML
  • LBC
Contact Information

Proof

Iphone 4 KT-Korea Unlock Done 24 hours only
Owner Jed From Cebu City


Iphone 4 AT&T Unlock Done
Owner Andy from Bohol


Pic ng smartmoney ko patunay na honest po tayu

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 887x567.



Kaya sino man ang may iphone pa unlock na po kayu.

1 comment:

  1. I did my iphone factory unlock at Jailbreakhome.com. They can unlock 39 carriers in 29 countries. 101% trusted unlock service.

    ReplyDelete